Hướng dẫn tham gia kiếm tiền với PaidViewPoint

PaidViewPoint (PVP) là trang web nghiên cứu thị trường khảo sát được xây dựng dựa trên 4 nguyên tắc: 

1. Trả tiền mặt cho tất cả những cuộc điều tra nghiên cứu thị trường mà bạn hoàn thành.
Có câu hỏi đặt ra là “Làm sao trang web lại có tiền trả cho mỗi cuộc khảo sát như thế này ?”. Thật ra những cuộc khảo sát thị trường mà trang web cung cấp cho chúng ta là do các công ty đối tác với PVP trên khắp thế giới muốn thu thập lấy ý kiến của mọi người để rồi sao đó công ty tiếp nhận ý kiến đó nhằm làm cơ sở cho việc hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ của họ đem đến hiệu quả và lợi nhuận cao hơn cho công ty. Do vậy các công ty đối tác cần có 1 trang web như PVP làm môi giới khảo sát thị trường để thực hiện điều đó. Họ phải trả một khoản chi phí cho PVP xem như phí môi giới khảo sát thị trường. Chi phí mà PVP có được một phần trả cho chúng ta, phần khác để duy trì trang web,… 

2. Không bao giờ lạm dụng thông tin của bạn một khi bạn đã được mời tham gia vào một cuộc khảo sát. 

3. Không lập lại các cuộc khảo sát nhàm chán. 

4. Có chính sách bảo mật thông tin không yêu cầu bạn đăng kí đúng tên thật của bạn hay địa chỉ đầy đủ chính xác (Khuyên bạn là hãy đăng kí đúng thông tin của mình).
Hướng dẫn tham gia khảo sát với PaidViewPoint, huong dan tham gia khao sat voi paidviewpoint, kiem tien, kiếm tiền, PaidViewPoint, kiếm tiền với paidviewpoint
Thông tin tài khoản

Hướng dẫn tham gia khảo sát với PaidViewPoint, huong dan tham gia khao sat voi paidviewpoint, kiem tien, kiếm tiền, PaidViewPoint, kiếm tiền với paidviewpoint
Thông tin tài khoản

Về nội dung khảo sát
Các câu hỏi khảo sát đều liên quan đến nhu cầu sử dụng dịch vụ như: xe hơi, căn hộ, du lịch,…, sản phẩm trên thị trường dưới dạng hình thức trắc nghiệm. Nhưng lưu ý rằng bạn phải đọc các câu trả lời thật kĩ và nhớ không được trả lời qua loa vì mỗi câu trả lời bạn chọn đều có không ít ảnh hưởng đến điểm tin tưởng của bạn ( TraitScore)! (Phần này sẽ nói rõ hơn ở phần sau).


Hướng dẫn đăng kí khảo sát 
Đăng kí tại:http://paidviewpoint.com/?r=u1rs66 
Mã code là :u1rs66 Các bạn nhập mã code u1rs66  để dc tặng 50 point vào tài khoản nhá!!!
Các bạn cứ đăng kí bình thương như đăng kí thành viên của mọi diễn đàn khác! Nhưng phải nhớ Check mail để kích hoạt tài khoản! Sau khi đăng kí thành công bạn sẽ được tham gia vào 1 khảo sát có thưởng (bằng English) để hoàn tất quá trình đăng kí trở thành thành viên củaPayViewPoint.com. (Bạn nên nhớ là mọi câu trả lời đều phải chính xác như đã nói ở trên). Khi kết thúc cuộc khảo sát bạn sẽ nhận được $0.84. 

Thu nhập của bạn 

Nguồn thu nhập của bạn thông qua 2 phương thức: 

+ Tham gia khảo sát và điểm tin tưởng (TraitScore): khi mới đăng ký bạn sẽ được tham gia 1 khảo sát/ngày (với giá $0.03/khảo sát) và 100 điểmTraitScore. 

Tuy nhiên khi TraitScore của bạn đạt trên 1000 điểm (tức sau 5 ngày tham gia khảo sát) thì bạn sẽ có nhiều khảo sát hơn trong ngày và điểm khảo sát có thể lên đến $0.75/khảo sát. 

TraitScore chỉ để kiểm tra xem thông tin bạn đưa có chính xác hay không? Khi gặp mâu thuẫn trong câu trả lời khảo sát thì điểm Traitscore sẽ giảm và bạn sẽ không có thêm thu nhập. Do đó bạn cần phải trả lời khảo sát cho chính xác với những gì mình biết (tức phải trả lời thật tình, không trả lời qua loa!). 

+ Mời - Giới thiệu (Referral) bạn mình cùng tham gia: PayViewPoint (PVP) sẽ trả $1/ref nhưng với điều kiện là Ref ấy phải hoàn thành 6 khảo sát (survey) đầu tiên. 


Cách thức mời bạn bè: 

Bạn vào mục Dashboard → Friends. 
Bạn có thể mời họ tham gia khảo sát thông qua: 
Mạng xã hội (facebook, twitter, yahoo….): Invite friends from your social networks (Nhập lời mời tham gia vào mục Text nhớ giữ lại link giới thiệu của bạn!). 
E-mail (gmail, yahoo mail,…): Invite friends by email (Nhập email bạn của bạn và lời mời tham gia bên dưới). 
Link liên kết: Create your personal referral link (Copy đường link của bạn và chia sẽ trên các trang mạng, diễn đàn, blog…). 
Kết nối bạn bè: Friends connections (Ít dùng). 

Thanh toán tài khoản: 
Khi thu nhập của bạn đã đạt đến mức $15 thì bạn có thể gửi yêu cầu thanh toán như sau: Mục Your Earnings → Cash out. 
Thanh toán tài khoản qua 
https://paypal.com/. 
Xem thêm cách đăng kí tài khoản 
https://paypal.com/ trên các trang mạng. 

0 comments: